mm..

Prófin halda áfram, jáá.

buin að ganga alveg sæmilega sem komið er.

Nuna er ég í þessum ''sakna Hugins'' köstum, fæ þau stundum sérstaklega ef ég er ein á kvöldin.

Ég sakna hans svo mikið. Var að skoða síðuna hans Mumma {mummigud.blog.is} og þaðan hjá Hugin {www.barnaland.is/barn/23007} og já ég bara brotnaði niður.

Ég er ennþá með svolitla móðu, að hugsa sér að ég geti aldrei komið við hann aftur. og guð minn góður hvað ég gæfi mikið bara til að fá að kyssa hann einu sinni enn á ennið. bara einu sinni.

Ég get ekki lært meira í bili, og get ekki sofið. ekki í augnablikinu, ef ég loka augunum sé ég hann brosa framan í mig og ég get ekki horft á það.

Ég sakna hans svo ógéðslega mikið. Oft þegar ég fer að sofa á kvöldin held ég utan um kodda eða bangsa og imynda mér að þetta sé hann. Ég sakna hans svo!

Ég er hætt að væla og ætla að reyna að sofna smá

Góða nótt

& munið Lífið er gjöf sem þið fáið aðeins einu sinni. þú gætir dáið þá þegar, lifðu því eins og þú getur<3


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Knús á þig sæta

Hanna Frænka (IP-tala skráð) 8.5.2008 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband