Kompás.

Ég var að horfa á Kompás. á Ragnar Þór. mikið svakalega dáist ég af honum. Það var samt svo mikið sem minnti á Huginn þarna, hann svaf með súrefnisgrímu, svo sá ég glitta í ferðasúrefnisvél, og svona matartæki sem ég man ekki hvað heitir og ég veit ekki hvað og hvað.

úff hvað ég er stolt af svona krökkum, og já fjölskyldum þeirra. lífið er ekki dans á rósum.

Ég er viss um það að Huginn Heiðar hafi kennt mér margt, þroskað mig ákveðið, kennt mér þolinmæði (sem söngkennarinn minn hrósaði mér fyrir í dag btw=))og líka það að já það er ekkert sjálfgefið að vera heilbrigður. Ég er svo glöð að ég sé það.

Heyriði já, talandi um börn, haldið að ég hafi ekki eignast alveg ótrulega fallegann frænda klukkan 5 í nótt!! hann er svo sætur, ég gæti alveg étið hann! málið kannski að fá sér eitt svona?! HAHA! Rólex mamma ég er ekki búin með eplatonnið mitt;D verð ekki búin með það fyrr en um svona hvað, 25 eða e-ð :D

Aaaaallaveganna. ætla að gera e-ð nitsamlegra en að blogga.. bara VARÐ að tjá mig um það hvað ég dáist af Ragnari, já og öllum langveikum börnum bara ásamt fjölskyldum þeirra.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bara að senda knús á þig

luv

Berglind frænka (IP-tala skráð) 1.5.2008 kl. 00:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband