vá! 4 vikur!

jæja, þá eru fjórar laaaaaaangar vikur síðan Huginn Heiðar hjartað mitt dó. þetta virðist vera svo ótrúlega langt síðan, en samt er þetta svo stutt. 4 vikur.

æji hjartað mitt! ég sakna þín svo!!!!

annarsvegar þá er að koma afmæli hérna eftir smáá.. ætti ekki að vera að skrifa niett, en ég nennikki.. ég er ógéðslega blöööh tóm. æji ég viet ekki

annars já, ég er á lífi eftir ökutímana og það =)

jæja allaveganna,,upp með fjöööörið ;D

veriði sæl og blessuð.! =D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

 Til þín og þinnar fjölskyldu Eva mín.

Erna, 21.4.2008 kl. 20:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband