úff úff og aftur úff!!!

jæja.. Nú eru prófin byrjuð og þá er bókstaflega lærdómur uppyfir haaaaus!!!

Ég er reyndar búin að vera ógéðslega dugleg í dag. vaknaði um 9 leitið (engin próf hjá okkur Loga í dag:) ) og gerði jólahreingerningu í herberginu mínu og setti upp JÓLALJÓS!!! svo var lærdómur og meiri lærdómur og eitthvað svoleiðis skemmtilegheit... 2 próf á morgun!!

ég er ÓGÉÐSLEGA þreytt en þarf að læra aðeins í viðbót, ætla að ná að klára að fara yfir efnið sem er fyrir þetta H*l*í*i*s

Ég er búin að hugsa mikið útí hvað mig langar í jólagjöf og vitiði ég er bara eeeeeeengu nær!!
Ætla að taka þetta old school og gera smá lista, meira fyrir sjálfan mig en ykkur líka ef ykkur vantar hugmyndir :)

mig langar í ;;
  • Flakkara eða harðann disk!
  • Skó
  • Úlpu
  • stórann og þykkann og kósy náttslopp
  • heilann helling helling af bókum þá sérstaklega Myrká eftir Arnald og Senjórítur með Sand í brók (minnir að hún héti það, ekki alveg viss) eftir Bryndísi Jónu.
Svo bara veit ég ekki fleira, er aaaaaalveg steeeindauð yfir hvað mig langar í !!!
Skrýtið því að þegar maður var lítill voru listarnir kannski margar blaðsíður, svona barbie eða svona dúkku og ég veit ekki hvað og hvað og hvað, nú langar mig bara í eitthvað svona ''nitjahluti:)'' og óska þess svo heitt og innilega að ég geti fengið að liggja uppí rúmmi aðfaranótt jóladags í þykka kósý náttsloppnum með FULLT af bókum og lesa ALLA nóttina!

Önnur pæling!
flest allir unglingar á aldri við mig bæði strákar og stelpur horfa á mig með skrítnum  augum þegar ég fer á bókasafnið í skólanum eða les í strætó á leiðinni í skólann eða til loga eða ég veit ekki hvað. það er bara því að ég er að lesa, það er víst ekki ''kúl'' að lesa þegar maður er á þessum aldri, en ég fór þá að hugsa,, á maður þá að læra að lesa og lesa þangað til maður verður 10 ára, hætta þá alveg að lesa nema þetta nauðsinlegasta (skólabækur og teiknimyndasögurnar í mogganum og fréttablaðinu) og byrja svo aftur að lesa bækur þegar maður er orðinn 30 + ?
Eins og ég fæ mikla sálarró og gleði úr góðum bókum þá get ég það ekki, þótt ég lesi líka skólabækurnar og teiknimyndasögur. Ég held nú samt að það sé honum afa mínum í sveitinni að kenna =D! ég kom í sveitina og þá var hann kannski búin að kaupa nýja bók og vildi endilega að ég myndi lesa hana, og auðvitað þurfti ég að gera það því ég geri sko allt fyrir hann afa í sveitinni!!!  en ég allaveganna las og las og las og las þangað til bókin væri búin, hvort sem hún var löng eða stutt, leiðinleg eða skemmtileg, flókin eða auðveld ég las hana samt! og þótt ég skildi ekki rass í bala í henni þá las ég hana, bara til að geta sagt afa að ég hafi lesið hana! En það kenndi mér samt að mikið vit (haha sjáið hvað ég er skáldleg! :D) er að finna í bókum og alls konar skemmtun! ég get legið tímunum saman yfir bók og ef hún er góð þá les ég þangað til hún er búin! fer með hana þegar ég fæ mer að borða og þar framm eftir götunum.og margar bækur er ég búin að lesa aaansi oft t.d. Saltkráku sem er ein fallegasta saga sem ég veit um. Er ég bara flatbrjósta nunna, bók nr. 2 í þeirri seríu sem ég man ekki hvað heitir og beigluð og brotin hjörtu. ég get lesið þær aftur og aftur og aftur og aftur. kann þær nærri utanbókar (sko, ég bara sniðug:D)

Vá kl að verða tólf! shit!! ég ætla að fara að sofa ! eða heyra aðeins í loga og fara svo að sofa :)

Góða nótt dúllurnar mínar og sofiði...að minnsta kosti með lokuð augun :)

Góðar stundir ;*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott hjá þér að vera dugleg að lesa enda man ég nánast ekki eftir þér öðruvísi en lesandi enda snemma alveg fluglæs og þá er nú helst að mynnast Andresar Andar blaðanna á klóinu á Sunnuveginum En mundu bara elskan mín að lesa líka vel skólabækurnar því að það þurfa tilvonandi dýralæknar að gera

Luv-

Berglind

Berglind (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 10:36

2 identicon

Þarftu að minnast á andrésarblöðin mín á netinu :o eg ætti kannski að skrifa pistil um að hann gangi betur út ef maður hefur skemmtilegt lesefni við hendina ;D

Evaa (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 20:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband