Litla systir mín er snillingur!!!

Ég var að skoða síðuna hennar múttu minnar, alltaf á síðuflakki, I know. allaveganna ég komst að því að litla dekurrófan mín hún DísaSkvíz er alger SNILLINGUR!

{tekið af síðunni hennar mömmu, fjolan.blog.is}:

Um daginn vorum við hjónaleysin stödd út í kirkjugarði ásamt Ásdísi okkar, fór hún að tala um hvernig hún gæti komist þangað sjálf á hjólinu sínu. Eftir smá skoðun komumst við að því að það er ekki möguleiki nema að hún færi út á Garðveginn sem er stórhættulegur og þar með ekki æskileg leið fyrir 11 ára gamalt barn á reiðhjóli né heldur nokkurn annan. Hún var ekki alveg sátt við þetta og ákvað að panta sér tíma í viðtal með bæjarstjóranum. Var fundurinn á miðvikudagsmorgun. Árni bæjarstjóri tók virkilega vel í erindi hennar um að leggja hjólreiðar og göngustíg frá Keflavík að kirkjugarðinum. Málið verður sett í vinnslu nú þegar og verður vonandi lokið við lagningu stígsins á þessu ári.

Ég er svo stolt af henni litlu minni ^^!

Ef þau yngri systkinin mín verða ekki eitthvað mikið þá verð ég virkilega ílla svikin!

Guðjón verður samt pottþétt alþingismaður, hann væri fínn i að taka við af Guðna nokkrum Ágústsyni eins og hann myndi orða þetta!

Gullmolarnir sem hafa komiið útúr þeim!
Og líka hvað þau geta verið ógéðslega leiðinleg stundum, þá eru þau samt BEST <3!

En já Aftur að Guðjóni og alþingismannahæfileikanum hans.

ég og dalmar og steinþór vorum sammála um það að hann væri fínn alþingismaður því hann talar og talar og talar og talar og talar svo meira í hringi þannig að á endanum veit enginn um hvað hann var upphaflega að tala um, örugglega ekki einu sinni hann sjálfur. Hafið þið tekið eftir því, með sinni yndislegu rödd sem enginn botnar neitt í

Samt sem áður, ég var að vinna, og vinna og vinna og vinna og það var brjááááááááááááááááááááálað að gera! vá hvað ég er þreytt, vorum tvær og kjötborðið var orðið rosalega fátæklegt og ljótt en við gátum ekki lagað það, því að búðin var yfirleitt alltaf ull af fólki, Hanna elskan steikti hamborgara fyrir okkur og gátum við ekki borðað þá fyrr en þeir voru orðnir íískaldir! en samt, þeir voru geðveikt ´goðir því að maður var orðin svo svangur. og Gvuðminngóður hvað það var ógeðslega gott að setjast inn í bíl til hönnu eftir vinnu og fá far heim,. ég hefði ekki meikað það að taka strætó, eða þeas að labba niðreftir í strætóskýli {NIÐRÍMÓTI}

Svo er hann Frikki kútusinn minn að fara að fermast á morgun ^^! æji litli kúturinn min að vera fullorðin, tja eða næstum því :D allaveganna fermdur,, þá þarf ég að finna annað djók á hann -_-&#39;!

HAHA ég veit, grunnskólafóstur :D

But tína er komin svo ég er að fara út bææj elskurnar ;*

Góða helgi ;*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HEYég er einngin litla

ég er í fílu út í þig CI:  

ekki trufla mig

ég:'D Ásdís Snilli (IP-tala skráð) 10.5.2008 kl. 20:57

2 identicon

þú ert líka snillingur sæta mín

Björk (IP-tala skráð) 11.5.2008 kl. 23:36

3 identicon

´takklovja

Ásdís Rán (IP-tala skráð) 13.5.2008 kl. 21:58

4 identicon

héstu ekki Hafrún ?:/ afhverju heitiru nuna Eva ?

Edda (IP-tala skráð) 17.5.2008 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband