ég er komin heim....

jæja,, ég er allaveganna komin heim...

var varla komin heim þegar ég fór að sofa,, og svaf þangað til logi kom og kíkti á mig og svo svaf ég aðeins meira eða þangað til pabbi kom heim..

svo borðaði ég næstum því fullann disk af aspassúpu.. og ég fann orkuna streyma um mig... ég er ennþá ógéðslega södd þótt maturinn hafi verið um 7 leitið... kannski því

Ég er samt að verða svolítið þreytt.. ég ætla samt að vaka í smástund í viðbót,, því að mitt heittelskaði ætlar að koma til mín á eftir ^^

Hah...

jiii nenniggi meir,... allaveganna,, ég er á lífi og bólgan hjaðnar hægt og rólega *aaaaallllttttoooofff hææææææægt*

gat tekið sýklalyfin í töflum áðan... ekku dufti heldur bara skorið niður og tekið í litlum bitum,, og verkjatöflu líka =) þannig að þetta kemur allt.. :)

En gvuð hvað mig langar í grillaða samloku....að hætti ömmu í sveitinni..... sleeeeef...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband