Spítalablogg...

Ég er eins og skrímsli í framan at the moment....

ég er reyndar tvíkjálkabrotin.,,eða þeas búið að lengja kjálkann,, ég fæ held ég að fara heim á eftir,, en samt, mér er illt,, þreytt og máttvana.

fór í sturtu áðan og það var bara mjög gott,, væri alveg til í að láta einhvern þvo mér svona á hverjum degi ;)

ætlaði reyndar bara að láta vita hvernig mér liði,, en ég held ég lifi þetta af..

Fyrir utan skrímslaandlitið og bólguna er ég held ég ok ?!? heh :) þarf að hringja í Björk.

sjáumst...

Evus


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ elskan þú verður að reyna að næra þig þá færðu orkuna láttu þig hafa það þo að þér finnist ekki vera besti matur í heimi bæ bæ amma

amma (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband