long time no see.. :)

jæja..!

Núna fara páskarnir að koma og ég er að bíða eftir að fara í vinnuna og ákvað að skella inn einu litlu bloggi:)

 

Ég var að hlusta á fréttir áðan og heyrði ansi skondna frétt  ;D

Maður á fimmtugsaldri í DK var að setja saman svefnsófa og festi puttann í honum. Hann reyndi að losa sig en festi þá puttann meira .. ;o

Hann náði þó að koma sér að glugga með svefnsófann í eftirdragi og kalla á hjálp ! Lögreglan þurfti að brjóta sér leið inn í íbúðina sem kallinn var í.

Sko .. mér varð hugsað til pabba þegar ég heyrði þessa frétt..  ;D

Reyndar festi hann ekki puttann í svefnsófanum en hann setti samt 2 svefnssófa saman.

Ég hló líka að þessari frétt! 

hvert var kallinn eiginlega að troða puttanum ? 

EN KÆRU LESENDUR, ÞAÐ SEM MÁ LÆRA AÐ ÞESSU ER AÐ SVEFNSÓFAR ERU HÆTTULEGIR OG ÞVÍ ÆTTI ENGINN AÐ SETJA SLÍKANN SAMAN EINN Í HÚSINU.. tja eða hafa allaveganna olíu eða sápu við hendina 

Passið ykkur !!!

 

Annars fer ég að fara að leggja af stað í vinnuna. svo veriði sæl elskurnar :)


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Himmalingur

Himmalingur, 15.4.2009 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband