Klukk

 Fjögur störf sem ég hef unnið um æfina:

Lífstíl, Gallerý Kjöt og fiskisaga, Reynir bakarí og og passa?

Fjórar bíómyndir:

HarryPotter :), Mýrin, Máfahlátur og Köld slóð :D

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Skagaströnd, Keflavík, Reykjavík,,, (reyndar 3 stöðum á skag, 2 í kef og 2 í rvk:))

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Grey's Anatomy, simpsons, CSI og Law and order

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Ísland, Danmörk, þýskaland og færeyja

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

mbl.is,myspace, fa.is og leikjanet

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

steinbíturinn hennar ömmu, hrossasaltkjöt, soðna ýsu og jólamatinn :)

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Strandarnornir,er eg bara flatbrjósta nunna, bókina á eftir henni og beigluð og brotin hjörtu

Fjórir staðir sem ég vildi vera á núna:

Með loga, fyrir norðan, útlöndum í draumalandinu minu:).

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Ásdís Rán., Berglind og Hanna ( haha nú neiðist þið til að blogga:)) og Mumma:)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ hæ skvísa gángi þér vel í skólanum og til hamingju með nýja herbergið vona að þú haldir því kósý ha ha ha já sæll bið að heilsa loga þínum og fjölskyldu þinni í suðurhólum hafið það gott þar til við komum next kveðja við í sólheimum,,,,,,,,tutildúfurnar

hrefna skvís (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 07:35

2 identicon

þú ert svín!!

Berglind frænka (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband