laugardagur...

Laugardagur! þessi laugardagur hefur ekki verið neitt nema rólegheit!!!! er ennþá á náttfötunum og er þessa stundina að ''vaka eftir loga'' svo hann komist inn á eftir, skellti sér í smá rúnt með félögum sínum.kíkti smá en fór bara heim, nennti ekki meir.

Seinustu dagar hafa einkennst af skólanum af mikilli móð og smá vinnu og já auðvitað Loga:) hah..!
þessir rúmu 4 mánuðir sem við erum búin að vera saman hafa liðið svo ógéðslega hratt! allt sem við höfum gert og öllu fáranlegu hlutirnin sem við höfum hlegið af..SAMAN<3

Annars þá fór ég í réttir, fyrir 2 vikum, það var ágætt, fínt að komast norður og hitta ættinga, fara í sveitina!! hitti meiraðsegja Monta minn=)
ásamt reyndar full af öðrum hrossum. skýrði folaldið mitt, sem er stór og fallegur hestur; Óðinn, eftir Norrænni goðafræði, eða syni hans Loga:)

svo þann 24 sept síðastliðinn þá gerðist tvennt!! annarsvegar þá er hálft ár síðan litlibró kvaddi okkur, til að geta farið að hjálpa fólkinu sem eiga erfitt, og til að hugsa um okkur& eins og mamma segir, pússa regnboga :)
Mikið svaaaakalega sakna ég hans.
Svo líka gerðist svolítið sem sanna það að englar eru líka til á jörðu!!! :)
ég var að labba úr strætóskýlinu og til Loga þennann dag, var í þykku úlpunni minni með töskuna á öxlinni. Ég hlít að hafa misst hana á leiðinni því að hún var ekki á mér þegar ég kom heim til hans. Allaveganna, þá er hringt í mömmu um daginn og og svo hringir hún í mig, og þá segir hún að það sé stelpa sem fann skólatöskuna mína. Ég mætti mér mót við hana og hún skilaði töskunni, Takk enn og aftur ef þú nokkurntímann munt sjá þetta!

annars bara alls ekki mikið að gerast! stittist í vetrarfríið og 1 árs afmæli hjá litla stjúpsyni mínum( HAHAHAHHA ég bara vaaaarð að segja þetta, mér fynnst þetta fyndið, 17 ára og er með strák sem á barn) sem á einmitt afmæli helgina sem vetrarfríið verður.

 mig langar að sýna ykkur hann, þið sem hafið ekki séð hann;;
eða ekki, virkar ekki að setja inn myndina.. allaveganna er síðan hjá honum;;
http://www.barnaland.is/barn/64140/ og pw inná myndir er mr.fannar

nenni ekki að skrifa meira,, er þetta ekki að verða ágætt OG BERGLIND OG HANNA! BLOGGA TAKK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ hæ skvísa já sæll hehe nóg að gera hjá þér og þínum gángi þér vel í skólanum og verð að seigja að litli kútur er algjört kjútt skoðaði myndirnar já geggt sætur stjúpsonur þinnenn hafðu það gott og logi þinn biðjum að heilsa  í bæin kveðja turtildúfurnar

hrefna og einar (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 08:07

2 identicon

jájá, þú segir það (: , vá þa er komið soldið langt síðan ég sá þig seinast og talaði við þig :O en já,.. ég kem suður næstu helgi, kanski maður kíki á þig þá (: síðan fer að líða að prófunum hjá mér :/ þau byrja víst í næstu viku minnir mig :L.. en já ! gangi þer vel i skolanum astin min ;* og u matt alltaf hringja i mig elskan ! luvluv<3

og já ... hvernig er með bílprófið þitt ? enþá bar slök á þvi :D?

Elna (: (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 18:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband