Lohaa

Jæja þá er helgin liðin og ég er komin í laaaaangþráð vikusumarfrí!!!

allaveganna þá var ég bara drullulasin og ömurleg um helgina,, og ég held eins dugleg og eg er að ég hafi allaveganna getað smitað einn fjölskyldumeðlim á Fellsbrautinni,,, annars bara neiðist ég til að fara norður aftur og hósta smá framan í þau :)

Annars undraðist ég mikið hvað tíminn er búin að líða því að hun DAGNÝ DÍS LITLA SKOTTAN MÍN ER AÐ FARA AÐ BYRJA Í GRUNNSKÓLA!!!!

allaveganna þá var bara gaman fyrir norðan,, að vanda..

Að allt öðru,, Logi komin með bilprófið,, þvílíkt happy með það! naði því i fyrstu tilraun þessi elska

Annars eru skólarnir að fara að byrja hjá okkur, hans á föstudaginn og minn á mánudaginn.

ætlaði bara að láta vita að ég er a lífi eftir helgina :)

Takk fyrir mig!

Og já eitt! þið sem lesið bloggið hennar mömmu, ef ykkur vantar svarið við því hvað er sameiginlegt með hóruhusi og vita hafið samband við mig =)

Evuuuuus ;*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonandi ert þú nú að hressast af þessari flensu. Og já ég er alveg sammála þér þessi tími er sko fljótur að líða. Minst prinsinn minn bara að verða fjagra mánaða og Dagný Dís að fara í grunnskóla.

Skilaðu hamingjuóskim til Loga frá okkur með bílprófið, Þetta gat hann strákurinn.

Knús á ykkur.

Stína frænka (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 09:53

2 identicon

Já það heppnaðist vel hjá þér kerlingin að deila þessari flensu,þú máttir sko alveg eiga hana ein;-) Já það var montin"lítil" stelpa sem fór út í morgun með nýja skólatösku og nesti í boxi. Knus og Kram Bergs búar.

Hanna Frænka (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 21:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband