jæja...

Ég er á lífi.. Ennþá ;)
Ég vil byrja á því að óska Dalmari, Laufey og Föður mínum til hamingju með daginn! Öllsömul
Heart

 

 En núna fer skólin alveg að byrja og ég er ekki frá því að við séum að fara að hlakka svolítið til.. bæði ég&Logi..

Ég var færð um búð þessa viku,, er að vinna á Dalveginum =)sem er sko miiiklu meira kósý en á Grensás,, ekki þetta geeeðveika stress. Lennti samt í því fyrsta daginn að þurfa að smala Máf út.. TVISVAR!  Var samt send heim í gær fárveik, og er búin að liggja uppí rúmmi í allann dag, með hita og GEÐVEIKT KVEF!!!

svo er stefnan tekin norður um helgina,, og manni er farin að hlakka örlítið til =) Ofc.


Annars er ekkert mikið að frétta hjá mér og mínum... eiginlega ekki neitt

Þannig að við bara heyrumst bæjó ;*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki er nú gott að þú sért orðin veik, vonandi verður þér batnað þegar þú ferð norður og vonandi verður líka gaman hjá þér fyrir norðan.

bið að heilsa og láttu þér batna dúlla.

Stína frænka (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 22:34

2 identicon

hæ hæ halló loksins ertu komin ekki laust við að ég var farin að sakna þín sæta já þá byrjar haust flensan að seigja til sín æ vona að þér batni skvís og góða ferð fyrir norðan og knúsaðu dúllurnar frá okkur ,geggt skemmtið ykkur vel ,,,,hvernig gengur annars með kjálkan er allt að verða gott???? annars biðjum við að heilsa ykkur ,,,,,,,,,,,,,,kv turtildúfurnar sólheimar,,,,,

hrefna pæ og co (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 07:41

3 identicon

hey gleymdi að seigja að síðan er geggt töff sæta ok bæjó spæjó,,,,,

hrefna pæ og co (IP-tala skráð) 14.8.2008 kl. 07:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband