Aaaaðeins meira =)

Ég er ekki búin að taka neina verkjatöflu í dag!!!!!  =D!

 Annars er ég bara nokkuð hress.. ætla að henda inn nokkrum línum í viðbót meðan Logi fór að tala við Beggó vin sinn.

Labbaði með Pabba og Björk útí sjoppu áðan, púff! þetta var pinku átak fyrir mig,,
Annars var ég að taka nokkrar myndir af mér =) ætlaði að sýna ykkur =)

 

myndir_eftir_a_ger_2.jpg

 

 

 Þessar voru teknar daginn eftir að ég kom heim af spítalanum

 

 

 

 

 

myndir_eftir_a_ger_1_586684.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 myndir_eftir_a_ger_3.jpgÞessar eru frá því í dagmyndir_eftir_a_ger_5.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 Þetta eru smá breytingar.. en samt er ég ennþá slatti mikið bólgin =/ en þetta kemur allt, það er allt miklu auðveldara en var í gær...og verður örugglega auvðeldara á morgun,,, er farin að fá smá tilfiningu í neðrivörina sem er gott =)

Svo er stefnan tekin vestur um helgina! við logi ætlum að fara á fim. kvöld eða föstudags morgun.. skýra litlafrænda ^^, SEM ÉG BTW SÁ Á UNDAN BRÆÐRUM HANS (A)
Allaveganna ég er að pæla í að fara að lúlla,,, eða rífa símann af loga og láta hann fara að sofa,, hann þarf að mæta í vinnu,, ekki ég ;)

Góða nótt elskurnar<3


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ skvísa gott að sjá að þetta er allt að koma æ úff hvað þetta hlýtur að taka á enn gott að þú sért að skríða saman sæta hafðu það gott skvís bið að heilsa ykkur í breiðholtinu ,,kveðja sólheima dúfurnar

hrefna (IP-tala skráð) 30.6.2008 kl. 08:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband