Smá fréttir ! =)

Ég er mun hressari í dag en í gær =)

Kannski vegna þess að ég svaf heima hjá mér í rúmminu mínu haldandi utan um Logann MINN :D

Allaveganna,, ég svona rumskaði fyrst þegar Logi var að vakna í vinnunna en annars svaf ég eiginlega til hádegis,, fór framúr og tók lyfin mín og borðaði smá :)

ég tók eina verkjatöflu eftir matinn og varð þreytt af henni þannig að ég lagði mig í ca hálftíma.. þá nennti ég því ekki lengur og fór framúr. fór í sturtu og klæddi mig og greiddi mér. mér líður miklu betur eftir það.. er reyndar með helvítis túrverki en samt,, ég er nokkuð fín, er ekki jafn viðbjóðslega hringlótt í framan og ég var í gær.. en samt slatti .. :) en ég lifi þetta af.. annars er ég bara nokkuð bjartsýn,, ætla að fara að horfa á mynd eða e-ð... 

Við bara sjáumst =)

Er að pæla í að setja inn eina mynd af me´r síðan áðan svo þið getið séð munin ef þið hafið séð mig e-ð fyrr =)

 

 

 myndir_eftir_a_ger_1.jpg

 

 

 Þið sjáið að þetta er allt að koma svona hægt og rólega.. En ég ætla að horfa á Harry Potter eða e-ð sem er að byrja á bíórásinni =) bæjó ;*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi dúllan.

Sendum þér innilegar batakveðjur úr Ólafsvíkinni. Vonandi verðuru búin að jafna þig það mikið um næstu helgi að þú getir komið og fengið þér tertusneið hjá okkur.

Stína frænka (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 01:37

2 identicon

hæ hæ sæta mín láttu þér batna og það kemur að því að þú getir notið matar já við hittumst fljótlega skvísa mín bið að heilsa loga þínum knús frá okkur turtildúfunum esska,

hrefna babe (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 13:04

3 identicon

haha við skellum tertusneiðinni bara í hakkavélina!!!

Eins og ég mun ábbiggilega gera með grilluðu samlokuna :(

Hafrún Eva (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 13:19

4 identicon

haha your big face is so ugli

haha face you litla stóra systa

Rán (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 19:32

5 identicon

Hvað kom fyrir? o_O

Írena sem var með þér í FÁ (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 21:25

6 identicon

hello baby þú lítur út eins og þu sért 150 kg í framan en það er ekki rétt

ég á hakkavél ef þig vantar fyrir öll veisluhöldin sem þig dreymir nú um og líka hakkavélatroðara

Inga frænka (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 00:41

7 Smámynd: Ásdís Rán

heyyy ég vill vera first að bloggvinunum!!!"!!!

Ásdís Rán, 29.6.2008 kl. 10:50

8 identicon

já það væri kannski ágætt að fá hakkavélina lánaða vestur um helgina..

Annars Írena eg var að láta lengja á mér kjálkann .. =)

Ásdís,, þú ert leiðinleg!!!

Eva (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 12:21

9 identicon

Ha, lengja á þér kjálkann? Afhverju? :o

Írena (IP-tala skráð) 29.6.2008 kl. 20:34

10 Smámynd: Evaa<3

Hann var væntanlega of stuttur :)

Evaa<3, 29.6.2008 kl. 23:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband