Svona því mér leiðist..

Ég hef svo ekkert að gera!!!!!!!

ákvað bara að gera þetta i staðin fyrir að gera ekki neitt =)

Ég var að fá símtal frá Loga minum, Hann náði bóklega! voða lukkulegur með það þessi elska!

Ég hef svo frá engu að segja =/, Guðjón er að keppa á móti fyrir norðan, komst 3 á pall í gær,, veit ekki hvernig dagurinn í dag er hjá honum, ógla stolt af honum^^,


Ég sakna hans!!!!!!!

 

æjj ég er kannski svoddann kjáni!
Æji ég nenni þessu ekki! atla að reyna að lesa eða e-ð



Bæjóspæjó;*


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sæta,það var mjög gaman að hitta ykkur Loga um seinustu helgi. Var að horfa á Guðjón keppa í gær og dag og var svaka stolt af "litla"frænda,hann stóð sig vel.

Knus Hanna.

Hanna Frænka (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 22:22

2 identicon

hæ hæ hafrún mín hvað bara ekkert blogg í gángi ??' hvernig var helgin hjá ykkur sætu hjú???enn hafið það gott þar til next knús knús sólheimaliðið he he

turtildúfurnar (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband