Jæjaa...

Mér drulluleiðist!

Er í eyðu og er með vinkonu minni í UTN ;D! hahaha

allaveganna. þá semsagt var ég í fyrsta ökutimanum mínum í gær, bæði verklegu og bóklegu.

Ég er semsagt er ennþá á lífi og náði að komast í gegnum ökutímann á lífi og án þess að gera hvorki mig né ökukennarann að athlægi.

Svo eftir aþð fór ég með maríu í ökutíma. bóklegann, og guðminnalmáttugur þetta er eitt af því laaaangleiðilegasta sem ég hef gert á æfi minni !!! sitja í 4 klukkutíma og hlusta á kall tala :o! gosh!!!!!!!!!! það er BARA leiðinlegt.

Jæja.

tíminn hjá Maríu er víst búin, svo blees :D (L)

Sakna þín Huginn<3


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Berglind frænka (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband