Sunnudagur/Mánudagur

Hæ öll sömul!
Ákvað að skella inn nokkrum línum, svona rett aður en ég skelli mér í háttinn, er háttuð uppí rúmmi og fattaði að ég hef ekkert látið í mér heira í einhvern tíma!

Ég kippi í kynið :)


Allaveganna. á laugardaginn fór ég á mótmælin, nei, ég var ekki sú sem kastaði eggjunum, pissaði á alþingishúsið né hengdi upp bónusfánann...
Þetta var rosalega sérstakt, byrjunin var geeeðveik!! þegar móturhjólafólkið lét í sér heyra og þegar við stóðum alveg fremst og vorum að skoða hjólin þurftum við að bakka, bara til að deyja ekki úr reykeytrun,, saum ekki meter framm fyrir sig!

Annars bara skóóóli!
Stittist í jólafríið, eða réttara sagt jólaprófin. Akkurat 3 vikur í að jólaprófin byrji!!! vá!

Annars á hún Fjóla Langamma afmæli í dag (mán 10) hún er orðin níræð þessi elska ! Til hamingju með afmælið elskan :)

Annars er ég farin að sofa ! klukkan er orðin margt :)

Góða nótt


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband