þriðjudagur...

og vikan hjá mér og minum heittelskaða að verða búin :) VETRARFRÍ!!!!! :P

Seinast þegar ég bloggaði var haust,, nu er kominn vetur og hann farinn aftur?? Allaveganna snjórinn kom og snjórinn fór =( ég elska snjóinn :D og núna sakna eg hans, því við tók rigning og rok, ekki alveg bahama veður en já, svona er ísland, ekkert nema skítaveður, nema ööörstundum, þá sérstaklega ca 1-2 daga í júlí!

Annars erum við Logi búin að gera margt skemmtilegt :) Fórum í keilu með vinum hans, fórum seinna út að borða og í bíó, á myndina þarna leyndardómar snæfellsjökuls! og vá hvað hún er vel gerð!

Skólin alveg í toppnum núna enda að koma vetrarfrí.
Ég var gerð ''bankastjóri'' skólakórsins og ákváðum við saman að borga 500 kr mánaðalega fram á vor og halda svo einhverja skemmtun.

Annars er ekkert rosalega mikið að frétta né gerast hjá mér,, búin að hreinlega búa seinustu daga hjá Loga, þótt ég sé heima núna, hann var ekki búin fyrr en 20 min í 7, stefni á að fara til hans á eftir mat.

Mér líður vel í nýju vinnunni, eða á nýju helgunum, svo það er eiginlega allt gott að frétta af mér þótt
Ísland sé farið á hausinn!!!

jæja við getum þó alltaf huggað okkur við það að við höfum hvort annað
Nenni ekki meeeir!

bæðevei!
Óðinn Fannar Kvaran er að verða 1 árs á sunnudaginn! litli kúúútur<3


Bæjó<333


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ hæ skvísa nóg að gera hjá þér og þínum ,,,já sæll 1 árs sama dag og bróðir minn hann er að vísu 40 ára smá aldurs munur hehehe,,,enn njóttu vetrafrísins knús til ykkar

hrefna og einar (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 08:29

2 identicon

hæ hæ vildi óska ykkur til hamingju með drenginn á sunnudaginn kveðja héðan hafið það gott bæjó spæjó

hrefna og einar (IP-tala skráð) 13.10.2008 kl. 12:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband